Toyota Tacoma 2016 được trang bị camera GoPro

2,3K
17/09/2015

Có vẻ như GoPro đang dần được tín nhiệm bởi các nhà sản xuất ôtô, xe máy. Cách đây vài ngày, Toyota đã giới thiệu phiên bản 2016 của dòng bán tải Tacoma với ngàm lắp camera GoPro được tích hợp bên trong.

Trang thông tin Bloomberg cho biết, Toyota đã chính thức ký hợp đồng đối tác với GoPro nhằm trang bị ngàm gắn các sản phẩm camera GoPro lên Tacoma 2016. Camera hành động GoPro sẽ thực hiện nhiệm vụ thay cho các camera hành trình trên dòng xe bán tải này của Toyota.

Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi Toyota có vẻ không được chịu chi như Vespa, Tacoma 2016 chỉ được trang bị các ngàm gắn, chứ không được tặng thêm camera.

Nguồn trang tin công nghệ 5giây


phu kien gopro, phu kien gopro chinh hang, phu kien gopro zin, pin chinh hang gopro, sac gopro chinh hang, remote gopro chinh hang,lcd touch bacpac cho gopro, phu tung chinh hang gopro, dai ly gopro chinh thuc, original accessories gopro, vo chong nuoc gopro chinh hang, gay chup hinh gopro chinh hang, day deo nguc gopro chinh hang, sac pin doi gopro chinh hang, sua chua gopro, bao hanh gopro, gopro repair, gopro broken, gopro warranty, day deo dau gopro chinh hang, phan phoi may gopro chinh hang, ban may gopro chinh hang, sua chua gopro chinh hang, linh kien gopro chinh hang,

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan