8 điều người sử dụng mong đợi ở máy quay GoPro HERO 8 chuẩn bị ra mắt

1,8K
01/08/2019

8 điều người sử dụng mong đợi ở máy quay GoPro HERO 8 chuẩn bị ra mắt


  • Ra mắt vào dịp mua sắm cuối năm 2019 

Theo thông lệ từ vài năm trở lại đây, dịp mua sắm cuối năm là dịp ra mắt hợp lý cho các sản phẩm công nghệ như iPhone, Dji và GoPro cũng không ngoại lệ. Hy vọng chiếc máy quay GoPro 8 Black sẽ ra mắt kịp thời điểm trên trong sự mong đợi của người hâm mộ chiếc máy quay hành động trên.

  • Màn hình hiển thị phía trước

Không thể phủ nhận khi máy quay hành động DJI Osmo Action ra mắt, điểm độc đáo thu hút người sử dụng khi mua chiếc máy quay Action này là màn hình hiển thị phía trước. Điều này rất tiện lợi cho người sử dụng có thể canh góc, làm Vlog, điều khiển mọi hoạt động của máy quay từ phía trước.

  • Tăng cường chất lượng video quay đêm trong điều kiện thiếu sáng

Một điểm yếu của máy quay GoPro là chất lượng video không tốt trong điều kiện thiếu sáng, bóng râm dẫu biết rằng GoPro 7 Black được thiết kế là dành cho những pha hành động. Nếu cải thiện được nhược điểm trên là một điều thu hút người sử dụng quyết định rước chiếc máy quay GoPro 8 Black về nhà.

  • Tập trung vào một dòng sản phẩm chủ lực hơn là dàn trải trên nhiều phân khúc thị trường.

Khi quyết định ra mắt 2 dòng máy quay giá rẻ là GoPro 7 Silver và GoPro 7 White, hãng máy quay GoPro với mong muốn phủ sóng hết tất cả các phân khúc và đối tượng sử dụng máy quay từ người sử dụng đơn thuần với chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận là 2 dòng máy quay GoPro 7 Silver và White đã không thể thực hiện được ý đồ ban đầu, hiện 2 dòng máy quay này đã không còn xuấy hiện nhiều trên kệ bán hàng của các nhà bán lẻ tại thị trường Việt Nam và nhưng người sử dụng đã lỡ mua máy quay cũng không cảm thấy vui vẻ với chiếc máy quay Gopro của mình với rất nhiều hạn chế như Không thể thay pin, không thể kết nối được với các Remote điều khiển như Smart Remote, Wifi Remote hay REMO, hạn chế trong phụ kiện kèm theo.

  • Tích hợp cổng Out Audio ngay trên thân máy quay GoPro 8 Black

Một điều rất rất bất tiện cho người sử dụng máy quay GoPro làm Vlog hay các nhu cầu cần chất lượng âm thanh cao là phải sử dụng thêm Adapter Pro 3.5mm để sử dụng micro ngoài, sẽ không có gì đáng nói nếu dòng phụ kiện này liên tục cháy hàng, khan hàng, khét hàng tại Việt Nam. RẤT KHÓ KHĂN để mua được loại phụ kiện GoPro trên tại thời điểm hiện tại với mức giá niêm yết hợp lý.

  • Phát huy sức mạnh con chip GP2 với kiểu dáng thiết kế hoàn toàn mới

Đã qua 3 đời máy GoPro với thiết kế hầu như không thay đổi, đã đến lúc GoPro 8 Black xuất hiện với một kiểu dáng thiết kế mới, thông minh hơn, tiện dụng hơn. GoPro cần nâng cấp màn hình cảm ứng sau lớn hơn, nhạy hơn và tản nhiệt tốt hơn.

  • Cải thiện thời lượng sử dụng pin và tăng cường khả năng chống nước sẵn có của máy quay GoPro 8 Black
  • Cuối cùng nhưng rất quan trọng, người sử dụng máy quay GoPro mong muốn GoPro 8 Black sẽ xuất hiện với một mức giá phải chăng, đủ sức cạnh tranh với các dòng sản phẩm máy quay hành động khác.

phukiengopro tổng hợp dựa trên những trải nghiệm của bản thân và của quý khách hàng phản hồi.