Tra cứu thông tin máy quay GoPro DJI Osmo chính hãng và thông tin bảo hành từ FPT Synnex phân phối

1,9K
23/06/2019

Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm ẤN VÀO ĐÂY


Sản phẩm GoPro do Công ty Synnex FPT phân phối sẽ được bảo hành tại tất cả các điểm bảo hành chính thức của FPT tại Việt Nam:

Hà Nội: Số 7, Lô M1, Khu đô thị Yên Hòa, Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy – SĐT: 024 7300 0911    

TP. HCM: Số 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM - SĐT: (028) 7300 0911

Đà Nẵng: Số 71-73 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê – SĐT: 0236 356 2666

Cần Thơ: Số 131D Trần Hưng Đạo, An Phú, Q. Ninh Kiều – SĐT: 0292 3781 978

Chính sách bảo hành sản phẩm GoPro

1. Các sản phẩm chính hãng GoPro do Công ty Synnex FPT phân phối sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

2. Thời hạn bảo hành tiêu chuẩn là 12 (mười hai) tháng áp dụng cho các sản phẩm GoPro tính từ thời điểm mua hàng trên hoá đơn bán lẻ. Các phụ kiện GoPro mua rời được chấp nhận bảo hành bao gồm: các sản phẩm pin và Remote.

3. Sản phẩm có lỗi phần cứng thuộc phạm vi bảo hành sẽ được hưởng chế độ bảo hành theo chính sách của GoPro.

4. Ngoại trừ việc sửa chữa hoặc thay thế đó, việc bán hàng hoặc xử lý khác với Sản phẩm GoPro là không được GoPro bảo hành và chịu trách nhiệm ngay cả khi lỗi hoặc mất mát xảy ra do sự thiếu cẩn trọng hoặc các lỗi sử dụng khác. Thiệt hại phát sinh từ sử dụng, tai nạn, hoặc việc sử dụng và hao mòn thông thường không được bảo hành theo chính sách bảo hành này hay bất kỳ chính sách nào khác. GoPro không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tai nạn, thương tích, tử vong, mất mát hoặc khiếu nại nào khác liên quan đến hoặc phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm GoPro. GoPro không chịu trách nhiệm trong bất kỳ trường hợp nào cho các thiệt hại đơn lẻ hay mang  tính hệ quả liên quan tới hoặc phát sinh từ việc sử dụng các sản phẩm GoPro hoặc bất kỳ phần nào của sản phẩm.

5. Do có thể xảy ra lỗi tháo gỡ do người dùng, sản phẩm này không được bảo đảm chống lại rò rỉ nước hoặc bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ đó. Vui lòng xem kỹ và làm theo hướng dẫn một cách cẩn thận khi đóng nắp chống nước.

6. Quý khách không tự ý tháo mở sản phẩm GoPro. Việc tự ý tháo mở sản phẩm GoPro sẽ gây ra những thiệt hại không được bảo hành.