Apple ra mắt ứng dụng GoPro trên watchOS 2.0

2,3K
17/09/2015

Tại thềm sự kiện sáng ngày 9/9/2015 Apple đã giới thiệu thiết bị đeo tay đông hồ thông mình, CEO Tim Cook đã lên giới thiệu về thiết bị này, với chiếc Apple Watch 2015 có thiết kế mới, tính năng mới, và nhiều màu sắc đẻ cho phép người dùng có thể tùy chọn và hợp tác với hãng thời trang Hermes và ra mắt hệ điều hành Watch OS 2.0

Đồng hồ này có sự thiết kế kết hợp từ Apple và hãng thời trang nổi tiếng tại mỹ là Hermes, thiết bị bán ra được đi kèm với ba mẫu dây da độc quyền với thiết kế đẹp và thời trang, day đeo còn cho phép cuốn 2 còng trên cổ tay.

Apple Watch có thêm phiên bản màu đỏ, màu này là sự hợp tác giữa tổ chức từ thiện bệnh nhân nhân HIV / AIDS của Bono. Ngoài ra Apple còn giới thiệu thêm một số day đeo thời trang với những màu sắc tùy chọn như đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá cây, Thiết bị này được bán trên 24 quốc gia vào ngày 09/09/1987.

Với tính năng được xem khá nổi bật trên Apple Watch vào sắp tới ra mắt đây là có thể sử dụng nhắn tin qua ứng dụng Facebook Messenger bạn có thể dùng Siri để ra lệnh và nhắn tin bằng giọng nói qua Facebook Messenger, Ngoài ra thì với ứng dụng GoPro thì bạn có thể điều khiển từ xa hoặc truyền tải nhanh những hình ảnh từ máy quay hành động GoPro Hero chế độ video 4K.

Thêm một tính năng nữa được cho rất cần thiết, với ứng dụng y tế trên Apple Watch thì giúp cho các bác sĩ có thể kiểm tra lịch làm việc và khám bệnh và theo giỏi tình trạng sức khỏe cho mẹ đang mai thai, ngoài ra còn có thể đo được nhịp tim của em bé đang trong bụng.

Hệ điều hành nâng cấp có tên watchOS 2.0 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 16/9, với những cải tiến và hiệu xuất cho thiết bị và các ứng dụng bên thứ 3.

Nguồn 123công nghệ

 

Sửa chữa, thay thế linh kiện GoPro SJcam Yicamera giá rẻ Sài Gòn Hà Nộ Hồ Chí Minh Việt Nam


Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan