Con chip GP1 - Ma thuật ẩn trong máy quay GoPro HERO6 Black

1,6K
15/10/2017

Socionext Inc., nhà cung cấp các giải pháp hình ảnh dựa trên SoC ( Người viết - SoC viết tắt của System on Chip – hệ thống trên một vi mạch tích hợp ), hôm nay thông báo đã đồng phát triển một bộ vi xử lý tín hiệu hình ảnh mới mạnh mẽ và hiệu quả dựa trên công nghệ Milbeaut® của Socionext được tích hợp bên trong máy quay HERO6 Black của GoPro.

  •  Socionext GP1 cho GoPro

Bộ xử lý tín hiệu hình ảnh mới GP1 cho HERO6

 

Socionext và GoPro đồng hợp tác để thiết kế và phát triển GP1, bộ xử lý tuỳ chỉnh mới. HERO6 Black hỗ trợ hình ảnh 4K / 60fps và 12MP, mang đến những trải nghiệm kinh ngạc với chức năng ổn định hình ảnh nâng cao và điện năng tiêu thụ thấp. Chip GP1 đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao về chất lượng hình ảnh đặc biệt là video trong các máy ảnh đời mới.

 

Socionext, công ty hàng đầu trên thế giới về bộ xử lý tín hiệu hình ảnh, kết hợp công nghệ SoC và công nghệ xử lý hình ảnh độc đáo của GoPro ( QuikStories )  cùng nhau phát triển  thế hệ Milbeaut ISP mới của Socionext, đáp ứng được các yêu cầu đặc biệt của GoPro cho HERO6 Black. Từ năm 2000, Socioxt đã đưa ra các giải pháp tối ưu hóa cho một loạt các ứng dụng hình ảnh trong các máy ảnh DSLR, điện thoại thông minh và các thiết bị ngành công nghiệp video.

 

Mitsugu Naito, Phó Chủ tịch Cấp cao của Tập đoàn Socionext cho biết: "Sự tinh tường của GoPro trong lĩnh vực máy ảnh và công nghệ hình ảnh tiên tiến của Socionext đã mang lại giải pháp xử lý tín hiệu hình ảnh đáp ứng các yêu cầu video và phim chất lượng cao. Chúng tôi rất vui mừng đưa ra thông báo này sau khi GoPro tung ra máy ảnh thế hệ mới, HERO6 Black.”

 

Tiến sĩ Sandor Barna, Phó Giám đốc Kỹ thuật Phần cứng của GoPro nói: "Đối với máy quay hành động mới nhất và sáng tạo nhất của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu công nghệ xử lý hình ảnh cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời và khả năng ổn định hình ảnh ở mức cao trong khi sử dụng công suất thấp nhất có thể" Hợp tác với Socionext trên bộ xử lý hình ảnh tùy chỉnh này, GP1, cho phép chúng tôi có được tất cả các yêu cầu này và còn hơn thế nữa. Đây chính là sự lựa chọn đúng đắn cho HERO6, và các thế hệ tiếp sau. " ( Người viết: cô này hiện đã nghỉ làm việc tại GoPro ).

 

Socionext Inc là công ty được thành lập năm 2015 và có trụ sở tại Yokohama, đây là một công ty trẻ, là một doanh nghiệp chuyên thiết kế, phát triển và cung cấp các giải pháp SoC Sytem-on-Chip cho các khách hafng trên toàn thế giới.

may quay gopro 6, gopro 6 black, may quay hanh dong gopro 6 black, dat hang gopro 6, gopro 6 chinh hang, phu kien gopro 6 black, gopro 6 moi nhat, gopro 6, go pro 6, noi ban gopro 6, gopro 6 o dau gia re, gopro hero 6 gia, go pro 6, gopro 6 sai gon, gopro 6 viet nam, gopro 6 ha noi, gopro6, gopro 6 accessories,