Nên mua GoPro 6 5 chính hãng công ty hay GoPro xách tay?

3,8K
28/05/2017

Nên mua máy quay GoPro Hero 6 5 Black hàng công ty hay hàng xách tay?

 

Hầu hết tất cả những người sử dụng trước khi quyết định mua GoPro đều có chung một câu hỏi là nên mua GoPro xách tay hay là thêm tiền để mua hàng GoPro công ty ( hay còn gọi là hàng chính hãng) để được hưởng bảo hành tốt hơn.

 

Đầu tiên cần làm rõ là dù là hàng GoPro xách tay hay hàng công ty thì đều là hàng do hãng GoPro sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc ( Made in China ). Khác với Apple iPhone hay iPad xuất hiện hàng dựng tân trang không chính thức thì GoPro hiện nay chưa xuất hiện máy GoPro dựng trên thị trường ( GoPro có bán ra bản tân trang refurbished hay đổi bảo hành nhưng là bản chính thức và vẫn được hưởng 01 năm bảo hành chính hãng )

 

Điểm khác biệt duy nhất giữa GoPro bản xách tay và GoPro hàng công ty chính là chế độ bảo hành sau khi sử dụng và các dịch vụ hậu mãi. GoPro hàng công ty phân phối chính thức tại Việt Nam được hưởng trọn vẹn 12 tháng bảo hành phần cứng ( không bảo hành pin ) với chính sách bảo hành 1 máy hư hỏng đổi 1 máy mới ( máy mới brand new chứ không phải máy tân trang để bảo hành như iPhone- iPad ). ( với điều kiện hư hỏng từ phía lỗi của máy, các lỗi của người sử dụng như rơi rớt bể vỡ sẽ không được bảo hành )

 

Phụ Kiện GoPro đánh giá đây là điểm khác biệt xứng đáng cho quý khách hàng còn cân nhắc giữa GoPro xách tay và GoPro hàng công ty, nếu bạn có đủ chi phí để mua GoPro hàng công ty bạn nên mua, trong trường hợp bạn chỉ có đủ chi phí để mua hàng GoPro xách tay thì hoặc bạn để dành đủ tiền hoặc bạn nên kiểm tra các điều khoản bảo hành kĩ càng trước khi mua GoPro xách tay.

 

Chúc bạn mua được một chiếc máy quay GoPro hợp ý với mình và có những phút giây vui vẻ với GoPro – Be a HERO

gimbal karma, gopro karma grip, gimbal karma grip, mua ban gimbal, gimbal gopro chinh hang, gopro chinh hang, gimbal cho gopro 5, gimbal cho gopro hero 5 black, gimbal gopro 5, gimbal chinh hang, gimbal cho gopro 5 session, gimbal cho gopro 4, gimbal cho gopro session

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan