Top phụ kiện cho GoPro Karma Drone

2,6K
14/03/2017

Top 5 phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng máy bay GoPro Karma Drone

GoPro Karma là một trong những máy bay không người lái Flycam tốt nhất tại thời điểm hiện tại, thêm vào đó, đây sẽ là một đối thủ lớn của DJI, hãng sản xuất máy bay không người lái drone giữ vị trí độc tôn từ trước đến giờ. Sau khi sở hữu GoPro Karma có thể bạn sẽ cầm thêm vài phụ kiện hỗ trợ thêm cho bạn.

 

Balo Seeker

Chiếc balo nổi tiếng của GoPro, tuy ra đời rất lâu trước khi Karma ra mắt nhưng vẫn sử dụng tốt cho GoPro Karma. Chiếc balo với cái mount đặc trưng trên vai đeo hoặc trên ngực, rất thích hợp với người sử dụng trong các môn thể thao mạo hiểm hoặc các hoạt động ngoài trời.

 

Karma Grip

Chiếc Gimbal dễ sử dụng nhất từ trước đến nay của GoPro, được tích hợp trong bộ Karma khi mua, Gimbal Karma Grip giúp người sử dụng có những thước phim đẹp, không bị rung nhờ 3 trục cân bằng. Đặc biệt người sử dụng có thể điều khiển GoPro ngay trên thân gimbal, rất thích hợp trong các hoạt động như đi bộ, chạy hoặc đơn giản là đứng im một chỗ.

 

Karma Battery – Pin cho GoPro Karma

Thời lượng sử dụng thực tế của GoPro Karma tương đối eo hẹp, vào khoảng 15phút với các hoạt động như hover lock, điều hướng lên xuống trái phải, pin cho GoPro là thực sự cần thiết cho người sử dụng, đặc biệt trong các tình huống ngoài trời, trong rừng không có nguồn điện sử dụng để sạc pin.

Trung bình một cục pin sạc 1 giờ đồng hồ sẽ sử dụng được cỡ 15phút. Pin Karma có dung lượng 5100mah với hiệu điện thế 14.8V. Nên đợi pin nguội thì sạc Karma mới sạc được cho pin.

 

Cánh quạt GoPro Karma Propellers

Va cham khi sử dụng là điều không ai mong muốn nhưng luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào vào một ngày không may mắn nào đó, cánh quạt Karma Propeller thiết kế giúp Karma bay đầm hơn, giảm tiếng ồn, với lõi sắt bên trong cánh quạt. Bạn nên sắm 1 vài cánh dự phòng cho Karma.

 

GoPro 5 Black.

Đơn giản nếu bạn các thước phim đẹp bạn nên sắm một con GoPro 5 Black để sử dụng.

phu kien cho gopro 5, phu kien gopro karma, may bay karma, gia ban gopro karma, gopro 5, gopro hero 5 black, gopro 5 black, phu kien chinh hang, mua ban gopro, cua hang gopro, phao tay cam, day deo nguc, day deo dau, day deo tay, vo hop chong nuoc, phu kien gopro sai gon, phu kien gopro gia re, phu kien gopro ha noi, phu kien gopro gia re nhat, filter lan, mat na lan, gay chup hinh gopro, mua ban gopro, sua chua gopro, gopro gia re, gopro chinh hang, gopro xach tay, can mua gopro, can ban gopro, thu mua gopro, thu mua xac gopro, phu kien gia re nhat gopro

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan