5 lý do để bạn mua máy quay GoPro 7

2,3K
29/11/2017

5 lý do nên mua máy quay GoPro 7 - GoPro Be a HERO

 

1. Nhẹ và tính tiện dụng khi ghi hình

Không thể phủ nhận được là GoPro là tiên phong cho trào lưu máy quay hành động gọn và nhẹ. Cùng với những phụ kiện gopro độc và lạ, máy quay GoPro giúp người dùng sử dụng máy quay GoPro trong rất nhiều tình huống, từ du lịch, chơi thể thao cho tới nghiên cứu khoa học, từ cao nguyên cho đến đồng bằng, từ dưới nước cho tới các tầng mây thậm chí là ra ngoài không gian, đúng với tiêu chí wear it – mount it, hệ thống mount và phụ kiện gopro đầy tính sáng tạo là một điểm lôi kéo người dùng sử dụng GoPro.

 

2. Góc ảnh cong đặc thù và chất lượng ghi hình, chụp ảnh

 

Dễ dàng nhận ra góc ảnh cong đặc trưng của GoPro không lẫn vào bất cứ góc ảnh của bất kỳ chiếc máy ảnh máy quay nào trên thị trường. Với dòng máy quay mới nhất của mình, GoPro HERO6 Black, khả năng ghi hình lên đến chất lượng 4K 60FPS khung hình/ giây, khả năng chống rung điện tử 6 chiều cùng phần mềm ứng dụng dựng phim Quik, GoPro hiện đang dẫn đầu và tiếp xúc được với hầu hết người dùng phổ thông, những người dùng không cần quá nhiều kỹ năng dựng phim để có đuợc những đoạn video hay và sống động chia sẻ được với bạn bè.

 

3. Khả năng ghi hình dưới nước

 

Hãy thử tượng tượng bạn đã bao nhiêu lần bỏ lỡ những cảnh quay, những khoảng khắc đẹp chỉ vì một lý do, nó diễn ra ở dưới môi trường nước, với máy quay GoPro bạn sẽ không còn cảm thấy nuối tiếc khi du lịch ở một vùng biển nào đó hoặc những khoảnh khắc chỉ có thể xảy ra dưới trời mưa, ngay từ thế hệ máy quay GoPro đầu tiên, ghi hình dưới nước luôn là ưu tiên của GoPro để tạo nên được sự khác biệt.

 

4. Điều khiển bằng giọng nói – Voice control và Quik Stories

 

GoPro đang hướng đến những sự đơn giản và tiện dụng cho người sử dụng. Hơn ai hết hãng GoPro hiểu được những gì người dùng cần và đang càng ngày thể hiện điều đó với chức năng điều khiển giọng nói và Quik Stories. Những việc người dùng cần làm hiện giờ chỉ là kết nối GoPro với Smartphone, chỉ nhiêu đó thôi bạn đã có được những đoạn clip của chính mình.

 

5. Tinh thần GoPro Be a Hero – Tinh thần nhiệt huyết của những người trẻ yêu hành động.

 

Bài viết liên quan