6 phụ kiện GoPro cần thiết cho máy quay GoPro 6 Black

4,6K
15/10/2017

6 phụ kiện Go pro gợi ý mua kèm khi mua máy quay GoPro 6 Black chính hãng

Hãng GoPro gần đây vừa cho ra mắt model máy quay GoPro mới nhất của mình là GoPro HERO6 Black – camera tốt nhất từ trước đến giờ của GoPro.

Tích hợp bên trong may là chip cảm biến ảnh image processor GP1 có đủ khả năng mang đến các thước phim 4K 60fps mượt mà, hơn nữa máy quay GoPro 6 Black còn mang theo khả năng quay Slowmotion lên đến 240fps ở chế độ 1080, khả năng quay tốt trong điều kiện ánh sáng yếu low light, màn hình touch zoom. Nếu bạn đang có kế hoạch sở hữu model máy quay mới nhất GoPro HERO6 Black hãy ghé website phukiengopro.com để tham khảo và bài viết sau đây sẽ nói về danh sách 6 phụ kiện GoPro hót nhất dành cho người sử dụng.

 

Xin lưu ý toàn bộ phụ kiện hiện đang dùng cho GoPro 5 Black có thể sử dụng trên GoPro 6 black bao gồm cả pin sạc, khung frame, vỏ chống nước và máy nay GoPro Karma.

 

Pin sạc đôi GoPro chính hãng GoPro Dual Charger for GoPro 6

Phụ kiện không thể thiếu dành cho người sử dụng máy quay GoPro để lưu giữ được toàn bộ các video footage từ GoPro. Người viết khuyến khích nên sử dụng các sản phảm pin và sạc GoPro chính hãng để có được chất lượng cao nhất và tránh tình trạng cắm sạc trực tiếp vào máy với các nguồn điện chưa ổn định.

Khi mua bộ sạc đôi GoPro 6 chính hãng là đã kèm theo một viên pin GoPro chính hãng.

 

Tripod ngắn GoPro Shorty

Phụ kiện mới ra mắt cùng lúc với GoPro Hero 6 Black, giúp người sử dụng thuận tiện trong các thao tác quay Slowmotion, tự sướng selfie cùng nhóm bạn, thiết kế nhỏ gọn bỏ vừa vào túi quần, chất lượng hoàn thiện rất cao.

 

Thẻ nhớ microSD 128 Gb chính hãng từ Sandisk, Lexar, Samsung, Toshiba

Thẻ nhớ là phụ kiện quan trọng nhất khi bạn vừa mới mua máy quay GoPro, vì GoPro không kèm theo sẵn thẻ nhớ khi mua, nên chọn thẻ nhớ U3 dung lượng từ 32Gb trở lên và tốc độ 100mb/s. Hãy chọn các cửa hàng phân phối thẻ nhớ chính hãng để được hưởng chế độ bảo hành 05 năm từ nhà sản xuất. Với GoPro 6 tốc độ truyền tải hình ảnh qua Wifi nhanh gấp 3 lần so với GoPro 5 Black nên với một thẻ nhớ xịn tốc độ cao kèm theo bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và không sợ mất đi những footage quan trọng.

Lưu ý khi gắn thẻ nhớ vào máy quay GoPro nên format thẻ nhớ bằng máy quay GoPro để có được sự hoạt động hoàn hảo nhất.

 

Gậy chụp hình GoPro 3-Way chính hãng

Nếu gậy bỏ túi GoPro Shorty không đủ dài cho bạn, nên tham khảo gậy chụp hình GoPro 3-Way, gậy được sử dụng với 3 chức năng là tay cầm máy quay GoPro, gậy nối dài GoPro và chân đế tripod. Kiểu dáng thiết kế độc đáo, gọn nhẹ và có thể sử dụng tốt ở dưới nước.

 

Gimbal GoPro Karma Grip chống rung hoàn hảo cho máy quay GoPro

Đơn giản chức năng chống rung điện tử 6 chiều trên GoPro 6 Black chưa thoả mãn nhu cầu ghi hình của bạn, hãy để tay cầm chống rung GoPro Karma Grip giúp bạn điều đó. Thiết kế dành riêng cho máy quay GoPro 6 và 5 Black, tay cầm chống rung tích hợp các nút điều khiển cho GoPro trên thân tay cầm đồng thời tay cầm có thể sạc pin được cho máy quay GoPro, cách sử dụng đơn giản, dễ nhớ không quá cầu kỳ như các sản phẩm chống rung khác trên thị trường.

 

Remote điều khiển GoPro cho máy quay GoPro

Thiết kế thích hợp cho các model máy quay GoPro 6 Black mới nhất cho đến các dòng máy quay trước đó như GoPro 5 4 3 2 GoPro Session 5 Black GoPro Sesion, cùng khả năng chống nước 10m và độ nhạy sóng cao, sản phẩm không thể thiếu với người dùng sử dụng trong môi trường nước, selfie, timelapse, điểu khiển nhiều máy quay GoPro cùng một lúc.

Hiện có 3 dòng GoPro Remote cho máy quay GoPro là Wifi Remote – Smart Remote và REMO điều khiển bằng giọng nói dành riêng cho máy quay GoPro 6 và 5 Black.

 

Mua máy quay GoPro chỉ là bước đầu tiên để bước vào thế giới phụ kiện GoPro đa dạng và tốn kém, hy vọng với bài viết ở trên sẽ giúp cho những người mới sở hữu máy quay GoPro có cái nhìn tham khảo và chọn được cho mình những phụ kiện máy quay GoPro hợp với nhu cầu của mình nhất.

 may quay gopro 6, gopro 6 black, may quay hanh dong gopro 6 black, dat hang gopro 6, gopro 6 chinh hang, phu kien gopro 6 black, gopro 6 moi nhat, gopro 6, go pro 6, noi ban gopro 6, gopro 6 o dau gia re, gopro hero 6 gia, go pro 6, gopro 6 sai gon, gopro 6 viet nam, gopro 6 ha noi, gopro6, gopro 6 accessories,

Bài viết liên quan