EarShot - Ý tưởng micro cho máy quay GoPro HERO

2,3K
03/09/2017

EarShot -  Ý tưởng micro cho máy quay GoPro HERO cho chất lượng ghi âm tốt hơn cùng khả năng chống nước, chống bụi.

Máy quay GoPro thật tuyệt vời để ghi lại những khoảng khắc và hình ảnh tại bất kì nơi nào mag người sử dụng có thể tưởng tượng ra. Nhưng hiện tại GoPro có một lỗi là chất lượng âm thanh ghi nhận không được tốt do thiết kế ron cao su chống nước, chống bụi. Đây là lý do để nhà thiết kế lên ý tưởng concept cho thiết bị EarShot. Với EarShot cho dù là khi quay trong điều kiện gió hoặc rung động lớn thì vẫn có thể thu được chất lượng âm thanh như mong đợi.

Với thiết kế của EarShot có thể sử dụng được với hệ thống mount kết nối hiện tại của GoPro, tiếng gió rít sẽ bi triệt tiêu với lõi micro được bao bọc bằng vải, bản thân micro cũng được tăng cường chống rung bởi hệ thống mount chống rung động bên trong micro. Các tính năng và độ cơ động tiện lợi gắn được trong mọi hoàn cảnh ghi hình sẽ làm cho EarShot trở thành phụ kiện lý tưởng khi bạn sử dụng GoPro để ghi hình.

 

Thiết kế: David Kendall

 

Hy vọng ý tưởng này sẽ được hiện thực hoá sớm.

 

#phukiengopro lược dịch và tổng hợp.

phu kien cho gopro 5, phu kien gopro, gopro 5, gopro hero 5 black, gopro 5 black, phu kien chinh hang, mua ban gopro, cua hang gopro, phao tay cam, day deo nguc, day deo dau, day deo tay, vo hop chong nuoc, phu kien gopro sai gon, phu kien gopro gia re, phu kien gopro ha noi, phu kien gopro gia re nhat, filter lan, mat na lan, gay chup hinh gopro, mua ban gopro, sua chua gopro, gopro gia re, gopro chinh hang, gopro xach tay, can mua gopro, can ban gopro, thu mua gopro, thu mua xac gopro, phu kien gia re nhat gopro

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan