GoPro Fusion tiết lộ thêm về cấu hình

2,1K
11/06/2017

GoPro cuối cùng cũng đã chịu tiết lộ vài điều về dòng camera 360 độ mới nhất của mình – GoPro Fusion.

 

GoPro lần đầu trình làng mẫu thử nghiệm ( prototype ) lần đầu tại sự kiện Mountain Games ( GoPro là nhà tài trợ ) tại Vail tuần này, nhưng cam kết đây là kiểu dáng cuối của GoPro Fusion.

 

Ngay trước event công nghệ NAB tại Nevada năm nay, GoPro ra mắt dòng camera 360độ all in one với độ phân giải 5.2K, thời điểm đó chỉ có vài thông tin được tiết lộ như độ phân giải 5.2K với 30fps/s ( khung hình trên giây ), độ phân giải đủ lớn để hỗ trợ tính năng “overcapture” và cho phép người dùng xuất file nẹ 1080p.

 

Nhưng sau khi 2 sản phẩm của 2 đối thủ đáng gờm là Yi 360 Camera của XiaoYi tại NAB 2017 và Virb 360 5.7K của Garmin trình làng, cùng với GoPro Fusion đã đẩy cao sự quan tâm của người dùng trong phân khúc video 360 độ, độ phân giải cao, chức năng livestream, bắt buộc GoPro phải tiết lộ thêm vài điều hay ho về GoPro Fusion.

 

Thông tin cấu hình và vài điều hay ho về GoPro Fusion.

 

Kiểu dáng của GoPro Fusion nhìn rất giống GoPro 5 Black với màn hình hiển thị phía trước và nút mode bên hông cùng vỏ ngoài cao su nhám chỉ khác ở chỗ nhìn vuông hơn và lớn hơn.

 

Có 2 ống kính ở 2 bên nhưng không đối xứng nhau, điều đặc biệt là nút chụp sẽ nằm ở mặt trước của GoPro Fusion để tiện thao tác chụp hình hơn với góc 360 độ.

Bản thử nghiệm cũng cho thấy GoPro Fusion cũng có tới 3 microphone giống như thiết kế của GoPro 5 Black, GoPro 5 Sesion và Garmin Virb 360.

 

Thời điểm lên kệ của máy quay GoPro Fusion

 

Chưa có thời điểm lên kệ chính thức cho GoPro Fusion, thời điểm dự kiến sẽ là cuối năm 2017 và chương trình gửi bản thử nghiệm để sử dụng thử đã bắt đầu từ giờ.

 

Lược dịch từ bài viết của Sarah Redolh

phu kien cho gopro, phu kien gopro, mua gopro 5, ban gopro 5 re, gopro 5 chinh hang, mua gopro, cua hang gopro 5, mua ban gopro, phu kien gopro sai gon, phu kien gopro gia re, phu kien gopro ha noi, phu kien gopro gia re nhat, filter lan, mat na lan, gay chup hinh gopro, mua ban gopro, sua chua gopro, gopro gia re, gopro chinh hang, gopro xach tay, can mua gopro, can ban gopro, thu mua gopro, thu mua xac gopro, phu kien gia re nhat gopro