Máy bay Flycam GoPro Karma sẽ trở lại trong tháng 2

2,3K
01/02/2017

Máy báy GoPro Karma chuẩn bị lên kệ trở lại vào đầu tháng 2/2017

Đoán xem cái gì sắp quay trở lại! Không chỉ là máy bay drone GoPro Karma không đâu, GoPro vừa mới cập nhật thêm một sản phẩm mới trên website của họ với tên gọi Karma Core, body của GoPro Karma với giá 4 xị $. CEO Nick Woodman của GoPro đã hứa hẹn sẽ xuất hiện rất sớm vào đầu tháng 2 của năm 2017.

 

Body GoPro Karma là sự thay thế hoàn chỉnh cho các máy bay Karma trước đây bị hư hỏng với arm tay quạt mới và landing gear bộ phận cất/hạ cánh. Các bộ phận này có thể thay thế dễ dàng đối với người sử dụng. Tóm lại bạn bỏ ra 400$ để có body, tay quạt và bộ tiếp đất, không kèm theo điều khiển remote controller, gimbal cân bằng Karma Grip và pin của karma. Bạn sẽ sử dụng lại từ chiếc karma cũ của bạn.

Rất hy vọng lần trở lại này của Karma sẽ thành công và suôn sẻ, người dùng tại Việt Nam đang rất háo hức cho lần trở lại này của Karma.

 

Phukiengopro lược dịch từ suasnews

gimbal karma, gopro karma grip, gimbal karma grip, mua ban gimbal, gimbal gopro chinh hang, gopro chinh hang, gimbal cho gopro 5, gimbal cho gopro hero 5 black, gimbal gopro 5, gimbal chinh hang, gimbal cho gopro 5 session, gimbal cho gopro 4, gimbal cho gopro session

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan