Pin và sạc đôi GoPro chínhh hãng Giá cao. Nên hay không nên mua???

5,5K
25/12/2016

Máy quay GoPro thông thường chưa bao giờ có được viên pin GoPro dung lượng cao. Với cục pin thứ hai đi kèm theo cục sạc đôi sẽ giúp bạn nâng cao thời lượng sử dụng.

Cùng với sự ra đời của GoPro 7 6 5 Black, GoPro đã cải thiện thời lượng sử dụng pin riêng lẻ lên đến cỡ 2 tiếng đồng hồ tuỳ theo bạn cài đặt gì trong setting.

 Với các dòng GoPro trước, việc tháo lắp pin ở mặt sau giúp việc thiết kế viên pin Bacpac trở nên dễ dàng hơn so với thiết kế của GoPro 5 Black, với GoPro 5 bạn chỉ có thể sử dụng viên pin dự phòng hoặc sạc tay cầm qua cổng usb C nhưng việc cài đặt trở nên rắc rối hơn và quan trọng không thể xuống nước được vì cổng kết nối UsbC đang mở.

Sẽ dễ dàng sử dụng hơn với viên pin thứ 2 riêng lẻ và cục sạc đôi kèm theo, bạn sẽ vẫn sử dụng được GoPro để ghi hình trong lúc đang cắm sạc viên pin còn lại.

  • Pin của máy quay GoPro 4 và pin của máy quay GoPro 7 6 5 có sử dụng chung được không?

Câu trả lời là không thể vì thiết kế của 2 viên pin này hoàn toàn khác nhau.

 Pin của máy quay GoPro 7 6 5 là pin lithium-ion có thể sạc được nhiều lần với dung lượng 1220 mAh (4.40V) cao hơn một chút xíu so với dung lượng 1160 mAh của GoPro 4.

 

 

 

Danh sách các phụ kiện pin chính hãng của GoPro:

 

 

  • Pin sạc máy quay GoPro 7 6 5 Black:

GoPro có sản xuất pin và sạc cho GoPro 7 6 5, hay ta còn hay gọi là pin zin, pin chính hãng. Tất nhiên là đi kèm với giá bán cao hơn so với pin linh kiện, pin for, pin lô của hãng sản xuất thứ 3. Nhưng nếu với pin, thứ quan trọng với nguồn máy hoặc đơn giản bạn muốn sử dụng đồ zin, ủng hộ cho GoPro thì phụ kiện chính hãng luôn là thứ đầu tiên bạn nghĩ đến và muốn mua.

Một điều lưu ý là Pin zin GoPro 7 6 5 sản xuất tại …. Việt Nam bởi công ty Samsung SDI.

  •  Sạc pin đôi đi kèm với pin:

Đây được xem như phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng GoPro, có thể sạc được 1 hoặc 2 viên pin cùng một lúc, với cổng kết nối Usb type C thế hệ mới việc sạc pin trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

  • Sạc nhanh Supercharger:

Với cục sạc pin nhanh được bán như là một sự lựa chọn thêm, GoPro 7 6 5 Black và GoPro 5 Session có thể được sạc nhanh hơn 20% so với cục sạc thông thường. Nếu kết hợp với cục sạc đôi Dual Charger thì GoPro thống kê theo lý thuyết tốc độ nhanh thêm 45% - gần một nửa thời giản. Sạc nhanh Supercharge còn sử dụng được với GoPro Karma Grip. Rất đơn giản bạn chỉ cần “dán” lên cỡ 2 triệu rưỡi GoPro sẽ bạn sẽ được sạc nhanh hơn 45%.

  •  Pin lô- pin kinh kiện – pin for hay còn được gọi là pin hãng thứ 3 – pin không chính hãng pin after-market.

Cập nhật: từ ngày 26/11/2016 sau khi GoPro ra mắt firmware V.01.55 cho GoPro 5 Black, mọi pin từ các nhà sản xuất thứ 3 sẽ KHÔNG SỬ DỤNG ĐƯỢC trên GoPro 5 Black.

Đây được coi như bước đầu thực hiện dự án sản xuất thiết bị dành riêng cho GoPro “ Works with GoPro” người dùng dần dần mất đi sự lựa chọn, chỉ còn có thể sử dụng phụ kiện chính hãng liên quan đến pin và sạc ( vấn đề mất nguồn do sử dụng phụ kiện không đảm bảo chất lượng ) 

#phukiengopro lược dịch từ Source: havecamerawilltravel

Bài viết liên quan