Phụ Kiện GoPro bắt đầu mở bán GoPro Karma Grip.

4,8K
06/12/2016

Tuy không thể mua được máy bay Drone GoPro Karma tại thời điểm hiện tại do lệnh thu hồi Karma từ GoPro nhưng bạn vẫn có thể trải nghệm nhưng công nghệ mới nhất với GoPro Karma Grip.

 Hôm 4/6/2016 vừa qua GoPro đã bắt đầu bán The Karma Grip trên trang web chủ mình với múc giá khởi điểm 299.99$ ( Nếu bạn dùng với GoPro 4 Black hay Silver sẽ phải mua thêm adapter 30$ nữa)

 

Đi kèm với gimbal Karma của GoPro là các mount giúp cho việc gắn lên mũ nón bảo hiểm, balo, xe đạp dễ dàng hơn bao giờ hết. Thế là bạn không còn mất thời gian công sức giữ chiếc gimbal khi sử dụng nữa. Đây là một điều đặc biệt khi so sánh với các sản phẩm gimbal cùng loại đã có trên thị trường.

 

Thiết bị Karma Grip đã có mặt tại US, sẽ xuất hiện sớm ở UK và sau đó sẽ là khu vực châu Á, tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng GoPro 5 Session bạn sẽ mất them thời gian chờ đợi vì adapter cho GoPro 5 Session chỉ xuất hiện sau vài tháng nữa.

Phụ Kiện GoPro dự kiến có hàng trên tay sớm nhất trước ngày 30/12/2016

gimbal karma, gopro karma grip, gimbal karma grip, mua ban gimbal, gimbal gopro chinh hang, gopro chinh hang, gimbal cho gopro 5, gimbal cho gopro hero 5 black, gimbal gopro 5, gimbal chinh hang, gimbal cho gopro 5 session, gimbal cho gopro 4, gimbal cho gopro session,

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan