Ứng dụng Passenger của GoPro Karma ra mắt

2,0K
26/10/2016

Ứng dụng Passenger của GoPro Karma ra mắt

Sự cạnh tranh giữa các hãng sản xuất máy bay drones thật khốc liệt, để khác biệt, các hãng sản xuất phải tạo ra những chức năng độc lạ để thu hút người sử dụng ngoài sở hữu những thương hiệu uy tín. Để cạnh tranh với DJI Mavic Pro với những tính năng tiên tiến, GoPro vừa cho ra mắt ứng dụng GoPro Passenger, cho phép một người sử dụng khác theo dõi và điều khiển GoPro Karma. Ứng dụng hiện đã cho tải về trên Google Play Store trên các thiết bị thông minh Android.

GoPro Passenger ra mắt cùng thời điểm GoPro Karma bắt đầu được giao hàng đến người dùng, vì vậy người sử dụng GoPro Karma có thể sử dụng ứng dụng này ngay lập tức, không chỉ là theo dõi livestream những gì GoPro Karma nhìn thấy, người sử dụng ứng dụng Passenger còn có thể sử dụng các tính năng khác như xoay, điều chỉnh chế độ, chỉnh FPS, đọ phân giải hoặc góc nhìn FOV Field of View. Đây có vẻ là một ứng dụng khá tiện lợi, đặc biệt trong trường hợp người mới sử dụng GoPro Karma.

phu kien cho gopro 5, phu kien gopro, gopro 5, gopro hero 5 black, gopro 5 black, phu kien chinh hang, mua ban gopro, cua hang gopro, phao tay cam, day deo nguc, day deo dau, day deo tay, vo hop chong nuoc, phu kien gopro sai gon, phu kien gopro gia re, phu kien gopro ha noi, phu kien gopro gia re nhat, filter lan, mat na lan, gay chup hinh gopro, mua ban gopro, sua chua gopro, gopro gia re, gopro chinh hang, gopro xach tay, can mua gopro, can ban gopro, thu mua gopro, thu mua xac gopro, phu kien gia re nhat gopro

 

Bài viết liên quan