GoPro ra mắt GoPro Hero 5 Black - GoPro 5 Session và Máy bay Drone

2,7K
19/09/2016

GoPro ra mắt GoPro Hero 5 Black - GoPro 5 Session và Máy bay Drone

GoPro ra mắt dòng sản phẩm máy quay hành động mới GoPro 5, dịch vụ đám mây và máy bay không người lái GoPro Karma. Dòng GoPro Hero 5 mới với chức năng điều khiển giọng nói đa ngôn ngữ ( chưa hỗ trợ tiếng Việt) giúp người sử dụng có thể điều khiển GoPro mà không cần phải ấn bất kỳ nút bấm nào.

Dòng sản phẩm mới GoPro 5 với chế độ quay phim 4K và màn hình sau cảm ứng, ổn định ghi hình và tích hợp 3 micro được bán với giá 399$, ngoài ra còn bổ sung thêm dòng GoPro 5 Session với kiểu dáng rubic lập phương không có màn hình cảm ứng với chế độ quay phim 4K, 10mp điều khiển giọng nói voice control, GPS được bán với giá 299$. Cả hai sẽ được chính thức bán vào ngày 02/10 cùng với dòng model GoPro Session hiện hành.

Hình ảnh ghi lại từ 2 camera trên sẽ được tự động up dịch vụ đám mây mới của GoPro với tên gọi GoPro Plus, khi máy có kết nối wifi, người dùng có thể sử dụng, xem lại, hiệu chỉnh video từ trên điện thoại hoặc máy tính sau đó.

Theo website chính thức, dịch vụ GoPro Plus sẽ hỗ trợ mặc định 35 giờ video chất lượng 1080, tự động nén video 4K xuống độ phân giải thấp hơn hoặc lưu trữ 62,500 tấm hình. Hiện chưa rõ GoPro sẽ tính phí bao nhiêu với các gói lưu trữ nâng cấp ( có thể là 5$/tháng ) hoặc thời gian chính xác ra mắt dịch vụ GoPro Plus.

Cuối cùng GoPro ra mắt máy bay không người lái Drone GoPro Karma, chiếc máy bay có thể gấp gọn lại đi kèm cùng balo bảo vệ chính hãng được bán với giá 699$ không kèm camera GoPro hoặc 999$ nếu đi kèm với GoPro 5 Session , 1099$ nếu đi kèm với GoPro 5 Black. Một mức giá được cho là khá cạnh tranh với các đối thủ đáng gờm như Dji Phantom, Parrot....Chiếc máy bay dự định mở bán vào ngày 23/10 năm nay.

phukiengopro lược dịch

 

gopro, gopro hero5, gopro 5, gopro hero 5 black, gopro 5 session, gopro 5 session, karma, gopro plus, stabilization, own case, waterproof, phu kien gopro, phu kien, gopro phu kien, gopro chinh hang,

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan