Xuất hiện GoPro Hero 5 bản thử nghiệm

2,6K
21/08/2016

Tin tức GoPro Hero 5 xuất hiện dưới dạng bản thử nghiệm, không phải bản thương mại dự định sẽ được lên kệ mua bán vào tháng 9 hoặc 10 sắp tới.

Chỉ vài tuần sau khi xuất hiện video hướng dẫn ngắn đầu tiên cho người sử dụng cho ta thấy được cái nhìn đầu tiên về dòng máy quay hành động mới nhất GoPro Hero 5, một loạt các hình ảnh xuất hiện trên mạng đã cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về dòng GoPro Hero 5 sau khi xuất hiện đầu tiên trên blog cá nhân của một blogger người Nhật Nokishita cũng như là tin tức về camera của trang Mirrorless Rumors và đoạn hướng dẫn sử dụng xuất hiện trên trang Reddit.

Trước nhất, sẽ không có sự thay đổi lớn về ngoại hình thiết kế của GoPro Hero 5, sẽ vẫn giống thiết kế của GoPro Hero 4 và các dòng GoPro Hero đơi trước, đó vẫn là thiết kế hình hộp chữ nhật với màn hình trước và ống kính lens GoPro ở các vị trí cũ, một điểm lạ là nút nguồn Power của GoPro 5 sẽ không còn ở mặt phía trước, GoPro Hero 5 sẽ có màn hình cảm ứng và sẽ chống nước 10m không cần vỏ chống nước GoPro Super Suit như thiết kế của GoPro Session.

Chưa có các xác nhân chính thức về cấu hình phần cứng, nhưng có vẻ như GoPro Hero 5 sẽ có cùng cấu hình với GoPro Hero 4 Black như quay 4K 30FPS hoặc có thể 60 FPS, dung lượng pin GoPro Hero 5 sẽ nhỉnh hơn một chút 1220mah, và chắc chắn đi kèm cùng cổng kết nối microUSB thông dụng hiện nay.

Một điểm lạ nữa là GoPro Hero 5 sẽ có nút chụp hình button shutter hình vuông chứ không phải hình tròn như GoPro 4 và chức năng Voice Control và người sử dụng sẽ dùng giọng nói mình để highlight/tag đoạn video mình muốn đánh dấu, tắt mở máy, bắt đầu quay phim chụp hình bằng GoPro Hero 5. Chế độn định vị vệ tinh GPS cũng được tích hợp sẵn trong máy. Dự đoán GoPro Hero 5 sẽ sử dụng điện toán đám mây như icloud trên Apple để up các đoạn phim quay được từ máy, điều này dẫn đến sẽ có một bản nâng cấp phần mềm GoPro Application trên điện thoại hoàn toàn mới và bản nâng cấp hệ điều hành firmware cho các dòng máy GoPro đời trước.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh bên dưới dể có thể hình dung rõ hơn về chức năng Voice Control như GoPro Turn On, GoPro Take a Photo,

Vỏ chống nước GoPro Hero 5 sẽ có tên gọi mới là Super Suit giúp máy có thể xuống nước lâu hơn và sâu hơn.

 

Phukiengopro lược dịch

Nguồn: The Verge, Mirorles Rumors, Reddit

Yêu thích 0
Bình luận 0

Bài viết liên quan